Bàn thao tác inox có gáy

Bàn thao tác inox có gáy

GIA CÔNG BÀN THAO TÁC INOX CÓ GÁY

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Inox Nội Thất Gia Định chúng tôi chuyên nhận cung cấp bàn thao tác inox có gáy giá cạnh tranh nhất thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm inox hợp tác với nhiều công ty, trường học, bệnh viện tại Việt Nam.Sản phẩm bàn thao tác có gáy được công ty sản xuất có mẫu mã đẹp, tiện lợi khi sử dụng, chất liệu inox ngoại nhập có độ bền cao, sáng bóng & dễ dàng vệ sinh.

Bàn thao tác inox có gáy

Công ty Nội Thất Gia Định chuyên nhận gia công bàn thao tác inox có gáy thích hợp cho căn teen, công ty chia line thao tác kỹ thuật.

Chúng tôi nhận sản xuất các kích thước, hình dáng khác nhau & lắp đặt tận nơi theo yêu cầu khách hàng.

Bàn thao tác inox có gáy

NHẬN GIA CÔNG BÀN THAO TÁC INOX CÓ GÁY GIÁ RẺ NHẤT

Bàn thao tác inox có gáy có độ bền cao và dễ dàng tẩy rửa vệ sinh, có thể ứng dụng để làm bàn sơ chế, bàn trung gian, bàn soạn chia. Với gáy phía sau giúp dễ dàng thao tác với thực phẩm mà không bị rơi ra ngoài.

Ngoài ra, với chân có thể điều chỉnh độ cao thuận tiện cho người sử dụng muốn tăng giảm độ cao của bàn tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như giúp cho việc sắp xếp thiết bị dễ dàng hơn.

Bàn thao tác inox có gáy

Vậy còn ngại gì mà không gọi ngay inox Nội Thất Gia Định để chúng tôi gia công bàn thao tác inox có gáy theo đúng ý của bạn và phù hợp nhất.

CÔNG TY TNHH SX TM INOX NỘI THẤT GIA ĐỊNH

Địa chỉ: 345/51/11 Bình Thành, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Phone 1: 0901 664 899 (Định)

Phone 2: 0907 642 779 (Hằng)

Website: inoxgiadinh.vn

Email: inoxnoithatgiadinh@gmail.com